Nha khoa Tiến Đạt – Dịch vụ nha khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh


Tạo bởi: nhakhoatiendat.vn - Ngày: 11/17/2020 11:13:33 AM


Nha khoa Tiến Đạt – Dịch vụ nha khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Nha khoa Tiến Đạt là một trong những dịch vụ nha khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Với việc luôn áp dụng những kĩ thuật cũng như trang thiết bị nha khoa hiện đại trong việc mang lại nụ cười xinh và sự tự tin đến với khách hàng, nha khoa Tiến Đạt đang ngày càng khẳng định được vị trí thương hiệu của mình bằng việc đem đến chất lượng và sự hài lòng tuyệt đối trong lòng khách hàng.

 

Lý do chọn Nha khoa Tiến Đạt?

Đội ngũ bác sĩ giỏi và chuyên môn cao

 

Đội ngũ nha khoa Tiến Đạt

 

Dịch vụ nha khoa Tiến Đạt sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, vững tay nghề trong việc thực hiện nhiều trường hợp nha khoa ở các mức độ phức tạp khác nhau. Mỗi khách hàng đến với nha Khoa Tiến Đạt sẽ được một bác sĩ hỗ trợ điều trị riêng và theo dõi từ đầu đến khi kết thúc quá trình đảm bảo đem lại chất lượng, nắm rõ tình trạng bệnh nhân nhất. Đội ngũ bác sĩ được thường xuyên tham gia các lớp đào tạo chuyên sâu do các chuyên gia nước ngoài trực tiếp đào tạo. Đặc biệt nha khoa được điều hành bởi bác sĩ Hoàng Tiến Đạt với hơn 20 kinh nghiệm về răng hàm mặt, implant,..

Sử dụng trang thiết bị tiên tiến, công nghệ cao

 

Dịch vụ nha khoa Tiến Đạt thành phố Hồ Chí Minh

 

Nha khoa Tiến Đạt là một trong ít địa chỉ dịch vụ nha khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh được trang bị hệ thống máy móc tối tân nhất như: Máy chụp phim X-quang, phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy trám răng thẩm mỹ  Soft – start, máy nội soi răng miệng, máy cạo vôi và chữa tủy siêu âm, thiết bị xử lý vô khuẩn,… Không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ.

Phòng vô trùng hiện đại

 

Phòng vô trùng tại nha khoa Tiến Đạt

 

Làm thế nào để vô trùng một cách an toàn, trong việc điều trị luôn là điều quan tâm hàng đầu? Đối với hệ thống nha khoa Tiến Đạt , thiết kế và xây dựng những phòng vô trùng riêng biệt, có nhân viên chuyên xử lý những dụng cụ, hoàn toàn được ngâm trong dung dịch Hexanios đúng tiêu chuẩn, rửa sạch, hấp dụng cụng và đóng gói cũng như lưu trữ ở tủ được chiếu tia cực tím nên luôn đảm bảo được trong điều kiện chuyên khoa.

Dịch vụ đa dạng cùng với mức giá cả hợp lý

Phòng khám nha khoa uy tín tại tphcm - Nha khoa Tiến Đạt nắm bắt được tâm lý cũng như nguyện vọng của khách hàng về các khoản điều trị nên đến với hệ thống nha khoa Tiến Đạt bạn không cần lo phải tốn quá nhiều chi phí, mà chất lượng thì hơn cả tuyệt vời. Hiện nay phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám và điều trị răng miệng đa dạng các loại hình:

 

Dịch vụ răng sứ cao cấp

 

Hệ thống răng sứ đa dạng từ răng sứ kim loại, răng sứ Titianium, hoặc cao cấp hơn là răng sứ ZIRCONIA cao cấp, phòng khám có hệ thống sản xuất răng riêng biệt nên các bạn không phải lo về chất lượng như thế nào bởi các sản phẩm đều được bác sĩ Hoàng Tiến Đạt tự tay kiểm duyệt.

  • Kỹ thuật cấy ghép răng Implant: Phương pháp cấy ghép răng là một cách khôi phục lại hình thù răng đã mất một cách hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến các răng bên cạnh. Răng được phục hồi như răng thật và đảm bảo sử dụng bình thường như răng thật.

 

Cấp ghép implant

 

  • Niềng răng thẩm mỹ: Với những hàm răng mọc lệch nặng, răng mọc chen chúc, hay thưa thì việc niềng răng thẩm mỹ là phương pháp lựa chọn tối ưu cho việc nắn chỉnh lại những chiếc răng vào đúng vị của nó. Đem lại một hàm răng đều, đẹp, thu hút người nhìn.

  • Tẩy trắng răng: Sử dụng 2 phương pháp hệ thống đèn led và tẩy trắng răng tại nha, tối ưu được thời gian nhanh. Với phương pháp của nha khoa Tiến Đạt, răng sẽ trắng tự nhiên, tỏa sáng hơn mà không làm ảnh hưởng đến răng sau này.

  • Ngoài ra, nha khoa còn cung cấp các dịch vụ khác như: phẫu thuật nha chu, điều trị tủy răng, cạo vôi răng, nhổ răng khôn tiểu phẫu hay nha khoa dành cho trẻ em.

Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo

Chúng tôi luôn hướng tới việc tạo mọi điều kiện tốt nhất dành cho khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Bằng việc chú trọng, tư vấn kỹ lưỡng, các bạn sẽ không phải bỡ ngỡ hay lo sợ vì đã có các bạn chăm sóc khách hàng cực kì nhiệt tình và dễ thương là địa chỉ nha khoa thẩm mỹ tốt ở sài gòn.

Hiện nay, Nha Khoa Tiến Đại tọa lạc ở 2 địa chỉ:

🚩Cơ sở 1: Nha khoa uy tín quận 11 tọa lạc gần trung tâm thành phố với vị trí đắc địa thuận lợi cho bệnh nhân đến khám và điều trị.

Số 1242 đường 3/2, phường 8, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028- 38585719

 

🚩Cơ sở 2: Nha khoa uy tín quận Tân Bình nơi tập trung nhiều cư dân, đường dẫn vào phòng khám rộng rãi thuận tiện lưu thông.

Số 425 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028_22127977 - 028_3636264

 

                  HOTLINE: 0916 781 567​

         

Nhanh chân nào, hãy đến ngay với nha khoa Tiến Đạt của chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ nha khoa hiện đại nhất. Là một trong những dịch vụ nha khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng sự tự tin với nụ cười xinh tỏa nắng.






 

Tag:


CÁC BÀI VIẾT KHÁC


© 2017 Phòng khám Nha Khoa uy tín tại TpHCM: Nha khoa Tiến Đạt